Nếu bạn phải ngừng giao dịch vào ngày mai, bạn sẽ nhớ nó nhiều như thế nào?

Nếu bạn là một phần của 95% Trader Việt bị thua hoặc bạn chỉ không cảm thấy giao dịch phù hợp với mình, có lẽ bạn nên xem xét các lựa chọn khác của mình.

Bạn giỏi cái gì khác?

Tại sao bạn lại nhớ trading nếu như ngừng giao dịch?

Nếu bạn ngừng giao dịch, bạn sẽ thử thách mình ở những lĩnh vực nào khác? Có lẽ bạn có thể cải thiện kỹ năng lập trình của mình hoặc học một ngôn ngữ mới. Hoặc bạn cũng có thể gap-year một năm và đi du lịch đây đó...

Có rất nhiều sự lựa chọn và chỉ có bạn mới có thể tìm ra câu trả lời cho chính mình!

Trong trường hợp bạn muốn tham gia vào top 5%, bạn cần sẵn sàng cho rất nhiều sự hy sinh, những đêm không ngủ, sự kiên trì và không đảm bảo rằng tất cả sẽ được giải quyết.

Liệu bạn đã sẵn sàng cho những điều đó?

Comments

Popular posts from this blog

Tiêu điểm phiên Mỹ 28/8 – Đình chỉ Nghị viện, nước cờ mới của ông Johnson gây thiệt hại cho GBP

Xu hướng có bao nhiêu loại?

Chiến thuật đánh tin, giao dịch lúc thị trường biến động cực mạnh